Phat Bui Official - Thông điệp từ Chairman chúng tôi


Dear Corporate Sponsors,
The Little Saigon Tet parade proudly presents a unique and effective marketing opportunities to promote your brand and business to tens of millions Vietnamese in Orange County and worldwide. This year, the Parade will take place on Sunday, January 26th, 2020. The parade route will go on Westminster Avenue for more than a mile from Brookhurst to Euclid Street through the heart of Little Saigon, Capital of the Vietnamese community, where more than six hundred thousand Vietnamese American call home.
Các nhà bảo trợ doanh nghiệp thân mến,
Buổi Diễn hành Tết Little Saigon tự hào giới thiệu những cơ hội tiếp thị độc đáo và hiệu quả nhằm quảng bá cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn tới hàng chục triệu người Việt Nam tại Quận Cam và trên toàn thế giới. Năm nay, Cuộc Diễn hành sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 26 tháng 1 năm 2020 (mùng 2 Tết Âm lịch). Tuyến diễn hành sẽ đi trên Đại lộ Westminster dài hơn một dặm từ Brookhurst đến Euclid qua trung tâm của Little Saigon, Thủ đô của Cộng đồng Việt Nam, nơi có hơn sáu trăm ngàn người Mỹ gốc Việt gọi là nhà.
Some fact of last year statistics: Five thousand people paraded; About twenty thousand people lined up to view floats, marching bands, martial arts, veterans, and cultural groups parading on the main streets of Little Saigon; Hundreds of thousands watched the program on TV from home; And nearly thirteen million impressions to the live media tweets, from all over the world during the morning of the parade.
Vài số liệu thống kê thực tế từ năm ngoái: Năm nghìn người diễn hành; khoảng hai mươi ngàn người xếp hàng để xem đoàn xe và ban nhạc diễn hành, trình diễn võ thuật, các cựu chiến binh và các nhóm văn hóa diễn hành trên các đường phố chính của Little Saigon; hàng trăm ngàn người ở nhà đã xem chương trình trên TV; và gần mười ba triệu lượt hiển thị cho các tweet truyền thông trực tiếp, từ khắp nơi trên thế giới trong buổi sáng của cuộc diễn hành.
Being a sponsor of this program is not just giving back to the community but also provide a tremendous exposure of your business, and promote a strong banding to the Community. We cordially invited your company to join us in making this year parade spectacular and grandiose!
Trở thành nhà bảo trợ cho chương trình này không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng mà còn nhận được sự quảng bá to lớn cho doanh nghiệp của bạn và thúc đẩy sự gắn kết mạnh mẽ với Cộng đồng. Chúng tôi trân trọng kính mời công ty của các bạn tham gia cùng chúng tôi để làm cho cuộc diễn hành năm nay ngoạn mục và hoành tráng!
Thank you for your consideration and supports of the Little Saigon Tết Parade 2020 and we wish you the Year of the Rat with prosperity and great successes.
Sincerely,
Phat Bui, Chairman
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ cuộc diễn hành Tết Little Sài Gòn 2020 và chúng tôi cầu chúc các bạn một năm Canh Tuất thành công và thịnh vượng.
Trân trọng,
Bùi Phát, Chairman
#phatbuiofficial

0 Comments